TẦM NHÌN - GIÁ TRỊ CHÚNG TÔI MANG LẠI

Vuaphutung.vn - Với mục tiêu phát triển bền vững, khát vọng vươn lên tâm cao mới cung với những chiến lược phát triển đầy tham vọng.PHỤ TÙNG Ô TÔ 88 muốn hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm phụ tung xe tải ISUZU - HINO chính hãng, chất lượng cho thị trường Việt Nam.
Chúng tôi luôn đảm bảo, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Luôn hướng lên để hoàn thiện mình và thực hiện được chính xác khẩu hiểu của chúng tôi “TRAO CHÌA KHÓA – GỬI ƯỚC MƠ”. Với mục tiêu đặt ra trong tương lai sẽ mở rộng thêm nhiều đại lý showroom, trên khắp cả nước để khách hàng được thuận tiện hơn khi mua phụ tùng.

Tin liên quan

Mục lục [Ẩn]

GIÁ TRỊ CHÚNG TÔI MANG LẠI:

Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc xây dựng thương hiệu. Với đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, chúng tôi tự tin đảm bảo trong việc bảo hành chất lượng của sản phẩm bán ra ! 
Ngoài ra PHỤ TÙNG Ô TÔ 88 đi đầu trong việc nâng cấp và ứng dụng những cái tiến khoa học kỹ thuật. Đầu từ các trang thiết bị hiện đại cho dịch vụ cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm chất lượng. Nhằm đáp ứng tốt đa nhu cầu và mang lại những giá trị cốt lõi tới tất cả khách hàng và người dân Việt Nam.

Bài viết khác

Phương trâm

Uy tín - Chất lượng, sản phẩm tốt nhất, phục vụ chu đáo nhất.

Đội ngũ

Trẻ trung, năng động được đào tạo chuyên sâu sẽ tư vấn tốt nhất cho Quý khách.

ĐỂ ĐẶT HÀNG XIN LIÊN HỆ :0866673233

Nhập khẩu với nguồn hàng chất lượng từ: Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia,..

Loading...